วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Pin It

Widgets

ตัดต่อไฟล์ Mp3 ด้วยฟรีแวร์ Eusing Free mp3 cutter

เพื่อนร่วมงาน เข้ามาไหว้วานให้ช่วยตัดต่อไฟล์เสียงประเภท mp3  เพื่อจะนำมาแสดงในงานพิธี      แผ่น cd เพลงที่เพื่อนให้มา  มันเป็นไฟล์เพลงประเภทเล่นต่อเนื่อง  ต้องตัดเรียงลำดับเอาเฉพาะที่ตนต้องการ   ดิฉันเองเคยใช้ Nero weve editor ในการตัดต่อไฟล์เสียงดังกล่าว บ่อย ๆ แต่ทว่าวันนี้อยากลองอะไรที่แตกต่าง  เนื่องจากหลายคนเคยมีปัญหาในการดาวน์โหลดโปรแกรม Nero เพราะมันเป็นโปรแกรมประเภท Shareware ที่ต้องหา crack หรือ ซีเรียลมาใช้    ดังนั้นวันนี้จึงหา Freeware มาให้ทดลองใช้ตัดแต่งไฟล์เสียงประเภท mp3,wav,wma

 

ตัดต่อไฟล์ mp3

โปรแกรมที่ขอนำเสนอ ในวันนี้ชื่อว่า  Eusing Free MP3 Cutter เป็นโปรแกรมที่ให้ดาวน์โหลดใช้ได้ฟรี ๆ ไม่ต้อง เสี่องต่อไวรัสในการหา ซีเรียลหรือ crack   โดยโปรแกรมสามารถตัดออกชิ้นส่วนของไฟล์เสียง (MP3, WAV, WMA) ในไม่กี่คลิกทั้นี้ยังสามารถเลือกส่วนหนึ่งของเพลงและบันทึกส่วนที่เลือกในแฟ้มเสียงแยกต่างหาก ซอฟแวร์ที่ทำงานอย่างรวดเร็วมากและมีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายข้อมูล ID3 จะไม่สูญหายไปหลังจากการตัด

โปรกรม Eusing Free MP3 Cutter

Size: 1.20MB

สนับสนุนกับระบบปฏิบัติการ  Windows 9x/ME/NT/2000/XP/2003/Vista/7

อ่านรายละเอียดและดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ Eusing Free MP3 Cutter 1.1 Download - Freeware Files.com - Audio & Video Category

1 ความคิดเห็น: