วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Pin It

Widgets

Freeware เปลี่ยนรูปภาพ ก่อนเข้าใช้งานLogonในระบบปฏิบัติการ Windows 7

ผ่านไปเจอ Freeware ขนาดจิ๋วที่ช่วยเพิ่มปรับแต่งคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows 7 ให้น่าใช้  เพราะมันสามารถเปลียน background ก่อนที่จะ Logon เข้าใช้งาน ให้ไม่เหมือนใคร เพราะสามารถนำรูปภาพของเราเองมาใช้งาน  แถมใช้งานไม่ยากด้วยซิ   โปรแกรมที่วานี้ชื่อว่า Logon Changer for Windows 7 v1.1 by Tweaks.com รับรองคอมพิวเตอร์เครื่องโปรด  จะมีรูปโปรดโชว์ก่อน Log on ใช้งานได้แน่นอนค่ะ

freeware เปลี่ยน background ให้ windows 7

วิธีการเปลียนภาพหน้าจอก่อนเข้าสู่ระบบ Log on ในระบบปฏิบัติการ Windows 7 โดยใช้โปรแกรม   Logon Changer for Windows 7 v1.1 by Tweaks.com  มีวิธีการดังนี้

1.  ไปดาวน์โหลด Freeware มาใช้กันได้ที่ Logon Changer for Windows 7 v1.1 by Tweaks.com  ขนาดจิ๋ว 243 kb  ดาวน์โหลดไม่นานค่ะ

โปรแกรม Logon change for windows

2. หลังการดาวน์โหลดให้แตกไฟล์ที่ได้ ดับเบิ้ลคลิีกที่ โปรแกรมสำหรับติดตั้ง Tweaklogon.exe

การเปลียนรูปภาพ logon ใน windows 7

3 จะปรากฏหน้าต่างของโปรแกรมขึ้นมา  คลิีกที่ Change logon screen   เลือกรูปภาพ(background) ที่ต้องการในการ Logon เข้าสู่ คอมพิวเตอร์  แล้วคลิ๊ก open

 

logon change in windows 7

4  รอสักครู่จะปรากฏหน้าต่างแจ้งว่า New logon background successfully,installed แสดงว่ารุปภาพ(background)ในหน้าต่าง Logon ถุกเปลี่ยนไปเรียบร้อย  ทดลองดูผล ได้จากการคลิีกเมนู test ในหน้าต่างโปรแกรม  หากยังไม่พอใจรูปภาพ(backgroun)ดังกล่าว สามารถย้อนกลับคืนภาพเดิมด้วยการคลิ๊กที่ Revert to Default Logon screen

เสร็จแล้วค่ะ วิธีการง่าย ๆ ในการเปลี่ยนรุปภาพ (Background ) ในหน้าต่าง Logon ในระบบ windows 7 ยิ้ม

1 ความคิดเห็น: