วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Pin It

Widgets

สร้าง Banner สำหรับโฆษณาด้วยฟรีโปรแกรม Google web designer

ไปเจอ software ซึ่งเป็น Product ของ Google นั่นคือ Google web Designer ซึ่งให้ดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรี ๆ สามารถนำไปออกแบบ website ออกแบบ banner สำหรับโฆษณา ผลงานที่สร้างจาก Google web designer  สนับสนุนการใช้งานทั้งแบบ desktop, tablet หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างโทรศัพท์มือถือ (   mobile )

ฟรีแวร์ออกแบบเวบไซต์

วันนี้นั่งดาวน์โหลดมาแกะเกา  เริ่มต้นเรียนรู้  ขอสารภาพแบบไม่อาย ดิฉันเป็น admin  ของ blogger หลายแห่ง แต่ไม่รู้ภาษา html,HTML5 and CSS3 หรือ code ใด ๆ สำหรับทำเวบ girl รู้แต่พื้นฐานคอมพิวเตอร์เบื้องต้นเล็กน้อย   ดังนั้นเมื่อมีเวลา   ก็เลยมานั่งเรียนรู้    อาจต้องใช้เวลามากกว่าคนมีพื้นความรู้เดิมบ้าง  แต่คิดว่าคงไม่เกินความสามารถของคนอยากรู้

ฟรีแวร์ออกแบบเวบ

 

เพราะเห็นคุณสมบัติบอกว่าใช้งานไม่ยาก สามารถสร้าง animation ในรูปแบบ 2 หรือ 3 มิติ สามารถใช้งานในรูปแบบ html5 และ css3 มีเครื่องมือแก้ไข สร้างสรรค์ให้ครบครัน  เมนูต่างๆเป็นภาษาไทย  เพื่อให้สามารถทำงานได้ง่ายขึ้น  ที่สำคัญเป็นเครื่องมือของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Google จะไม่สนใจดาวน์โหลดมาทดลองใช้กันได้อย่างไร  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลด Googel web designer มานั่งเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กันได้ที่  Google Web Designer

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น