วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Pin It

Widgets

โปรแกรมใช้งาน LINE ในเครื่อง PC

เป็นสาวก Social network ที่ใครเค้าใช้อะไร  ก็ต้องอยากจะทดลองเข้าไปใช้งาน  แต่ทว่า  เมื่อจำเป็นต้องใช้ผ่านระบบ Android ซึ่งมีอยู่ใน smartphone ก็ต้องร้องยี้  เพราะว่ามือถือตัวมันเล็ก กว่าจะจิ้มได้ทีละตัว  ไม่ใคร่นิยมนัก  แต่ว่ามันถูกใจ  กับหลายๆ คน เพราะแค่อุปกรณ์มือถือเชื่อมต่อเน็ต ก็สามารถสื่อสารกันได้ทั่วโลก  เดี๋ยวนี้เด็กตัวกะเปี๊ยก  ก็เข้าใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ต เล่น chat เล่น Line หรือ facebook กันมากขึ้น  ดังนั้นเพื่อไม่ให้ตก trend ก็ต้องหันมาใช้งาน Line หรือ Instagram หรือ อื่นๆ กับเค้าบ้าง  แต่ดิฉันมีตัวช่วยแก้ปัญหาตัวอักษรเล็ก ๆ ใช้งานยาก สำหรับวัยที่เลยวัยทีนมานานแล้ว   เป็นโปรแกรมเล่น Line ผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือ โน๊ตบุ๊ค  เพื่อให้สะดวก  กับการใช้งาน ใช้งาน Line ผ่านคอมพิวเตอร์

สำหรับโปรแกรมใช้งาน Line ,Facebook,Instagram ฯลฯ ซึ่งใช้งานผ่านระบบปฏิบัติการ Android นั้น อาจเลือกใช้โปรแกรม Bluestack ที่ติดตั้งตัวเดียวใช้งาน Social อื่นๆ ได้มากมาย แถมเล่น app ผ่านเครื่อง pc ได้สบาย   แต่หลายคนชอบบ่นว่า มีปัญหาติดตั้ง Bluestack วันนี้จึงหยิบโปรแกรมสำหรับเล่น Line ผ่านเครื่อง pc ที่ติดตั้งง่าย มาฝากกันค่ะ

 

ใช้งาน Line ในคอมพิวเตอร์

 

โปรแกรมนี้ชื่อว่า Line PC ใช้งานทั้งส่งสติกเกอร์ คุยผ่าน Line และอื่นๆ เช่นเดียวกันกับ Line ใน Android  ดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรี รองรับระบบปฏิบัติการ Windows ทั้ง xp/7/vista/windows 8  ดาวน์โหลดและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Line Pc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น