วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Pin It

Widgets

การดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น audio mp3 ทั้ง Playlists

นึกอยากจะแปลงไฟล์จากวีดีโอธรรมะใน Youtube มาเป็น MP3 แล้วเขียนลงแผ่นซีดีเพื่อนำไปแบ่งปันกับเพื่อน ๆที่ชอบธรรมะคล้าย ๆ กัน เป็นการให้ธรรมทาน หนึ่งในบุญอีกวิธีหนึ่ง   ครั้นจะดาวน์โหลดแล้วแปลงไฟล์ทีละคลิปก็ยากจนเกินไป  กว่าจะดาวน์โหลดได้ครบทีละคลิป  กว่าจะนำมาแปลงเป็นไฟล์ mp3 อีก เสียเวล่ำเวลามากมาย จึงได้ตระเวนค้นหาวิธีการจากโลกออนไลน์และแล้วก็ได้รู้จักกับโปรแกรมที่สามารถดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป้น MP3 และที่สำคัญแปลงได้ทั้ง Playlist ทีเดียวหล่ะ  โปรแกรมฟรีดี  ๆ ตัวนี้ชื่อว่า    Free YouTube to MP3 Converter (windows) ค่ะ

ดาวน์โหลดวีดีโอจาก youtube เป็น mp3 ทั้ง Playlists

 

วิธีใช้งานโปรแกรมสำหรับดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น MP3 ทำได้ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 เปิดโปรแกรม Free  youtube to mp3 converter ขึ้นมา

 

ดาวน์โหลดวีดีโอจาก youtube เป็น mp3 ทั้ง Playlists

ขั้นตอนที่สอง  copy url  address วีดีโอใน Playlists ที่เราชอบใจนึกอยากได้เป็นไฟล์ mp3 จาก Youtube มาวางตรงกึ่งกลางของบริเวณทำงานของโปรแกรม Free  youtube  to mp3  converter  รอสักครู่โปรแกรมจะอ่านข้อมูลจาก url แสดงสถานะความพร้อมในการดาวน์โหลด

ขั้นตอนที่สาม  ตั้งค่าไฟล์ audio ที่เราต้องการ อาจจะเลือกเป็น mp3 ,wav, ฯลฯ  และสามารถเลือก คุณภาพของไฟล์เสียงที่เราต้องการจากเมนุ Quality  ครั้นตั้งค่าตามที่เราต้องการได้แล้ว คลิ๊ก Download เพื่อดาวน์โหลดไฟล์ audio ที่เราต้องการได้เลยค่ะ  รอไม่นานก็ได้ไฟล์เสียงที่เราต้องการทั้ง Playlists จาก Youtube เรียบร้อยแล้วค่ะ  แต่ถ้าหากใครต้องการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ทั้ง Playlist ต้องอ่านเรื่องของ ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ทั้ง Playlist

ดาวน์โหลดและอ่านรายละเอียดของโปรแกรมเพิ่มเติมได้ที่ Free YouTube to MP3 Converter (windows)

บทความที่เกี่ยวข้อง

4 ทางเลือกในการดาวน์โหลด Video จาก Youtube เป็นไฟล์ Mp3

5 วิธีการ Download วีดีโอจาก Youtube

                                                              กุหลาบแดงกุหลาบแดงกุหลาบแดงกุหลาบแดงกุหลาบแดงกุหลาบแดงกุหลาบแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น