วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

Pin It

Widgets

โปรแกรม Open it Online สำหรับเปิดไฟล์เอกสารและรูปภาพในเวบบราวเซอร์

เพราะรุ้จักกับ addon ของ Firefox ที่ชื่อว่า  Open IT Online ที่ใช้ในการเปิดไฟล์เอกสารแบบออนไลน์ผ่านเวบบราวเซอร์ Firefox ,Google chrome,Internet explorer,Opera จึงได้ทราบว่านอกจากสามารถเปิดเอกสารแบบออนไลน์ได้แล้ว โปรแกรมเสริม Open It Online ยังสามารถใช้เปิดไฟล์เอกสารและ รุปภาพแบบออนไลน์ ได้ง่าย ๆ  โดยเอกสารที่สามารถเปิดด้วยโปรแกรม Open It Online มีดังนี้

Open IT Online handles the following type offiles :

  • Documents (*.pdf, *.doc, *.docx, *.rtf, *.odt, *.sxw)
  • Spreadsheets (*.xls, *.xlsx, *.csv, *.ods, *.sxc)
  • Presentations (*.ppt, *.pptx, *.pps, *.odp, *.sxi)
  • Images (*.jpg, *.gif,*.png, *.bmp, *.psd)

 

โปรแกรมเปิดไฟล์รูปภาพและแก้ไขออนไลน์

โดยการเปิดไฟล์เอกสารและรูปภาพเหล่านั้นผ่าน เวบไซต์ Office application อย่างเช่น  Google Docs, Zoho, View Docs Online and Vuzit  และเปิดไฟล์รุปภาพในเวบไซต์ที่ให้บริการ แก้ไขรูปภาพอย่าง ; Sumo Paint, Pixlr, Picnik and Snipshot .

 

คลิ๊กขวาแล้วเลือกเปิดไฟล์รูปภาพ

สำหรับรูปภาพเพียงแค่คลิ๊กขวาเลือก OpenIt Online  หรือ Open it with….

คลิ๊กขวาแล้วเลือกเปิดไฟล์รูปภาพ

 

เพียงเท่านี้ไฟล์รูปภาพ  จะถุกนำไปเปิดและอนุญาตให้แก้ไขในเวบไซต์ ที่คุณเลือก แบบง่าย ๆ แก้ไข  แชร์ไฟล์ หรือบันทึกทันทีบนเวบบราวเซอร์ ได้ง่าย ๆ

การเปิดเอกสารโดย open IT online

สำหรับไฟล์เอกสาร เพียงแค่คลิ๊กลิงค์ เอกสาร ก็จะปรากฏหน้าต่างให้เลือกเปิด  ต่อจากนั้นเลือก Open it online เลือกเวบไซต์ ที่คุณใช้บริการอยู่ เพียงเท่านี้ การเปิดไฟล์รูปภาพและไฟล์เอกสารแบบออนไลน์เป็นเรื่องฟรีและง่าย ๆ แล้วคะ่  อ่านรายละเอียดและดาวน์โหลด addon ได้ที่ Open IT Online | View your documents online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น