วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

Pin It

Widgets

Driver pack solution โปรแกรมฟรีช่วยติดตั้ง Driver ให้เป็นเรื่องง่าย

มีเหตุจำเป็นให้ต้อง Format คอมพิวเตอร์ใหม่หลายเครื่อง  จึงต้องใช้โปรแกรม Mydriver เพื่อสำรอง Drvier สำหรับใช้งาน  กว่าจะสำรองเสร็จใช้เวลาโคตรนานเลยทีเดียว  ก็เลยเล่นเน็ตรอ จึงได้ผ่านไปเจอกับโปรแกรมที่ช่วยให้การใช้งาน Driver ไม่ใช้เรื่องยากอีกแล้ว  เพราะโปรแกรมตัวนี้เป็นฟรีแวร์  สามารถติดตั้ง Driver ใช้งานได้ทันที  โดยโปรแกรมจะทำการค้นหา Driver ที่เหมาะสมและติดตั้งให้แล้วเสร็จ หากมีการอัพเดท ก็จะค้นหาจากอินเตอร์เน็ตแล้วให้เราดาวน์โหลดมาใช้งานได้   อะไรมันจะง่ายได้ขนาดนั้น แล้วไยข้าพเจ้าจะต้องมานั่งสำรอง Driver อยู่หล่ะเนี่ย  โปรแกรมนี้ชื่อว่า Driver pack solution ค่ะ ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ได้ทุกระบบปฏิบัติการ

ติดตั้ง Driver เป็นเรื่องง่าย

หลังจากดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม Driver pack solution โปรแกรมจะทำการสำรวจข้อมูลในคอมพิวเตอร์ แจ้งยี่ห้อ สเปคเครื่องคอม พร้อม Driver ทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้  เราสามารถเลือกติดตั้งได้ทันที    เพียงไม่กี่นาที การติดตั้งตั้ง Driver ก็เสร็จสิ้นลงแบบง่าย ๆ   ดูวิธีการใช้งานพเพิ่มเติมได้จากวีดีโอด้านล่างนี้ค่ะ    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ DriverPack Solution >> Best Drivers installation Software

 

DriverPack Solution is the most popular program that makes the job of finding and automatically installing drivers a pleasure.
DriverPack Solution simplifies the process of reinstalling Windows on any computer. No more problems with searching and installing drivers. Everything will be done in a couple of mouse clicks!

บทความที่เกี่ยวข้อง

โปรแกรมค้นหาและติดตั้ง Driver ด้วย DriverEasy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น