วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553

Pin It

Widgets

ฟรีแวร์จาก google ด้วย google pack

ไปได้โน๊ตบุ๊คมาใหม่ค่ะ  ทีนี้ทางร้านลง windows  7 ให้ไอ้ครั้นจะมาลง xp เองก็ขี้เกียจ เลยบังคับให้ตัวเองใช้ windows  7 ดีกว่าจะได้ทำตัวอินเทรนด์ไปกับคนอื่น ๆเค้าด้วยแล้วก็บังคับให้เราทันโลกไปด้วย  พอดีค้นไปเจอ google pack เข้า ตอนนี้ google pack ก็ใช้ได้กับ windows 7 แล้วด้วย  มีฟรีแวร์ที่เป็นผลิตภัณฑ์จาก google ที่น่าใช้ติดไว้กับเครื่องคอมของเราหลายตัว    สำคัญมาก ๆ คือไฟล์โปรแกรมเหล่านี้ฟรีนะคะ google pack_unlimited
googlepack_freefilehost
เรื่องดี ๆ แบบนี้ไม่เก็บไว้กับตัวค่ะ  มาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน  ไปดาวน์โหลดกันมาใช้เลยดีกว่า      อ้อ ! ลืมไปก่อนอื่น ต้องเลือกก่อนนะคะว่าจะติดตั้งตัวไหนบ้าง โปรแกรมตัวไหนที่เรามีในเครื่องแล้วก็ไม่ต้องติ๊กถุกหน้าโปรแกรมนั้นค่ะ  ดิฉันเองก็เลือกเป็นบางตัว    อย่าง skype โปรแกรมโทรศัพท์เนี่ยไม่เอา เพราะว่าเน็ตเราช้าเท่าเต่าป่วย  อย่าหวังว่าจะมีโอกาสใช้เลย เศร้าแล้วหัวเราะ spyware doctor เนี่ยน่าสนเพราะป้องกันเครื่องเราจากพวก spyware  adobe โปรแกรมดุไฟล์ pdf ก็มีแล้ว google talk  ไม่มีเพื่อนใช้ google talk กัน ส่วนมาก ออนเอ็มกันซะมากกว่า realplayer ใช้ดูไฟล์มัลติมีเดีย  เพื่อน ๆ ก็เลือกเอาตามที่ตนเองต้องการใช้ละกันค่ะ
google pack_freefilehosting_download
เอาหล่ะเมื่อคลิ๊กเลือกดาวน์โหลดแล้วให้ คลิ๊ก agree and download เลยค่ะ
googlepack_freefilehosting_googleupdater
รอจนกระทั่งไฟล์ google updater.exe ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ดับเบิ้ลคลิีก กันเลยค่ะ
วัน   google pack_run_setup
ต่อไปเลือก Run
google_pack_download
หลังจากนัั้นโปรแกรมจะติดต่อกับ เซิฟเวอร์ ดาวน์โหลดทีละไฟล์จนครบที่เราเลือกไว้ เมื่อ download ครบให้เลือก Run ทำการติดตั้งโปรแกรมได้เลยค่ะ  เอาหล่ะต่อไปนี้เพื่อน ๆ ก็จะมีโปรแกรม utility จาก google ไว้ประจำเครื่องกันแล้วหล่ะ
 google_pack_desktop
อันนี้ตัวอย่าง google desktop ค่ะ search ผ่าน desktop ง่าย ๆ ได้เลย ที่สำคัญหารุปตัวเองทำสไลด์โชว์บน desktop ได้ด้วย   เอาหล่ะวันนี้ bye byeจ๊ะ ขอตัวไปทดลองใช้ picasa album ก่อนนะคะ byebye_google_pack
Related  Posts

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น