วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Pin It

Widgets

My Driver โปรแกรมสำหรับสำรอง( Back up) Driver

ถึงแม้ My drivers จะไม่ใช่ฟรีแวร์ แต่ก็เหมือน ฟรีแวร์ค่ะ  เนื่องจากเรา ๆ ท่าน ๆ เมื่อต้องลงโปรแกรม windows ใหม่ คงจะไม่มีคนใช้เวลา ลง windows เกินกว่า 15 วันเป็นแน่  เนื่องจากเงื่อนไขของ My driver คือให้ทดลองใช้ได้ 15 วัน ดังนั้น เราจึงสามารถใช้โปรแกรม My driver ได้ฟรี ๆ ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน เลย เพราะลง windows และลง driver ครั้งเดียวเท่านั้นหล่ะ

backup driver ด้วย Mydriver

My Drivers (โปรแกรม สำรองข้อมูลของ Driver ต่างๆ) 

โปรแกรมนี้สามารถเราตรวจจับหรือค้นหา Driver ต่าง ๆ ของ Hardware ที่เรามี อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ ทั้งหมด ออกมา และก็ โปรแกรมนี้สามารถที่จะสำรอง( Backup )Driver ใส่ไว้ในอีก Folder  หรือจะเป็น แผ่น Disk เพื่อที่จะให้เรา สามารถที่จะ ทำการ Format Harddisk ของเราได้อย่างสบายมจ เพราะ พอเสร็จปุ๊บก็ สามารถที่จะ Restore ข้อมูล ของ Driver ของ Hardware ทั้งหมดกลับคืนมาได้อย่างง่ายดาย  ลองใช้กันดูค่ะ

ดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ โปรแกรม My driver

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น