วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Pin It

Widgets

PhotoGrabber โปรแกรมฟรีช่วยดาวน์โหลดรูปภาพจาก Facebook

โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดรูปภาพจาก Facebook

ผ่านไปเจอโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดรูปภาพจาก Facebook ดี ๆ ที่เป็นโปรแกรมฟรี  โปรแกรมนี้ช่วยให้เราดาวน์โหลดรูปภาพได้ทั้ง album ทั้งภาพของเรา และภาพผองเพื่อนที่เราอยากจะเก็บไว้  โดยสามารถดาวน์โหลดภาพทั้งเราและเพื่อนได้ใน กรณีต่อไปนี้

  • Download all photos where your friend is tagged in
  • Download all albums that contains your friend’s photos;
  • Download all albums uploaded by your friend;
  • Download comments and tagging information of the photos:

โปรแกรมนี้มีทั้งแบบ Windows และ Mac  ให้เลือกใช้ 

หากในกรณ๊ที่เราดาวน์โหลดบางรูปภาพไม่ได้  อาจเนื่องจากสาเหตุว่าเพื่อนเราตั้งค่า ความปลอดภัยเป็นแบบ Privacy หรือ ตั้งค่าให้รูปภาพเป็นส่วนบุคคลค่ะ

อ่านข้อมูลและดาวน์โหลดโปรแกรมสำหรับดาวน์โหลดรูปภาพจาก Facebook ได้ที่  Download PhotGrabber: Mac / Windows

ดาวน์โหลดมาแล้ว แตกไฟล์ ไว้ใน Folder เดี๋ยวกัน นะคะ  อ่านการติดตั้งในไฟล์ เอกสาร ชื่อ install ค่ะ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น