วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2553

Pin It

Widgets

searchและdownloadไฟล์จากเวบฝากไฟล์ทั่วมุมโลก ด้วย Mipony

วันนี้เอาใจคนชอบ download จ๊ะ แบบว่าน่าจะอยู่ประเภทเดียวกับดิฉันเอง  ชอบหาอะไรใหม่ๆ มาทดลองใช้อยู่เรื่อย ๆ ที่หา ไฟล์ชนิดต่าง ๆ และฟรี ๆ ส่วนมากก็จากเวบฝากไฟล์ เช่น rapidshare , hotfile, ziddu ฯลฯ เคยคิดว่าหากมีสักที่เค้าลิงค์ให้ค้นไฟล์จากแหล่งเหล่านี้ไว้ด้วยกันคล้าย google คงดี  ปรากฏว่าไปเจอมาแล้วจ๊ะ  แหมชอบใจจัง  เอามาเล่าให้คนหัวอกเดียวกันฟังกันหน่อย  เจ้าเครื่องมือที่ว่านี้คือ Mipony ซึ่งทำให้เราค้นหาไฟล์สารพัดชนิดจากเวบฝากไฟล์ชื่อดัง ๆ ทั่วมุมโลกได้แล้ว  ยังดาวน์โหลดได้สะดวกมากขึ้นด้วยนะ มาดูกันดีว่า
image
นี่หล่ะค่ะตัวอย่างเวบฝากไฟล์ที่ดาวน์โหลดจาก Mipony ได้ อ้อ ยังมีอีกนะ ziddu ก็ดาวน์โหลดได้จ้า
image
เราสามารถติดตั้ง add on ใน broswer ได้อีกด้วยนะ คลิ๊ก search หรือดาวน์โหลดจาก tool bar ของ browser ได้เลย   จะดาวน์โหลดก็คลิ๊กเลือก download แล้วเลือก open page in Mipony broswer
Mipony3
จะดาวน์โหลดก็ แค่ add link  คือ คลิ๊ก add link แล้ว copy link  วางลงไปดังรูป หากจะดาวน์โหลด ก็ คลิ๊กดาวน์โหลดได้เลย
Mipony4
ที่เด็ดกว่านั้น หากว่าไฟล์ดาวน์โหลดเรามีหลาย part เคยเจอไหม ประมาณว่า 4 –5 part  เวลาเราดาวน์โหลดต้องเสียเวลา ให้ แต่ละ part ดาวน์โหลดเสร็จก่อน  แต่ว่า Mipony สามารถดาวน์โหลดทั้งหมดได้เลยจ๊ะ
Mipony5
ก็แค่ check all  ไฟล์ part ต่าง ๆ ก็เสร็จเรา โดน download ทั้งนั้นหล่ะ  อ้าว แล้วถ้าเกิดโหลดเสร็จจะ รวมไฟล์แต่ละ part หล่ะ  ต้องบอกว่า Mipony เค้าก็มีฟังก์ชั่นนี้ให้รวมไฟล์ด้วยจ๊ะ  Join  files
Mipony6
จะมีกี่ part ก็แล้วแต่รวมได้ทั้งนั้น เริ่มสนใจหรือยัง  คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลด  วิธีติดตั้งตอนหน้าละกันจ๊ะบ๊าย ๆgif
Technorati Tags: ,,,

1 ความคิดเห็น: