วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Pin It

Widgets

เล่น Facebook ให้ง่ายใน google chrome

ในที่สุดก็ได้ใช้กะเค้าซะที   Google  Chrome  ก็เห็นโฆษณากันจังเลย  download มาใช้ซะหน่อย    ดีไปอย่างที่สามารถดึงเอา history จาก firefox มาใช้ได้  คนเป็นสาวก firefox มาก่อนก็เลยค่อยโล่งใจ   หลังจากนั้นลองไปหา ส่วนขยาย (extension) มาลองใช้ดูหน่อย   และแล้วก็ได้ดีใจอีกเพราะว่า addon ที่ใช้ใน firefox หลาย ๆ ตัวสามารถใช้ใน Google  chrome ได้ด้วยไม่ว่าจะเป็น lastpass,makelink,wisestapme ,feedly และแล้วก็ไปเจอส่วนขยาย(extensions)น่าใช้อีกตัว   ใช้กับ facebook ค่ะ  นั่นคือ Facebook for Google  chrome  เล่นเน็ตไปเช็คสถานะของ facebook ได้โดยไม่ต้องเปิด browser ให้ยุ่งยาก  แค่คลิ๊กที่ส่วนขยายก็สามารถแชร์  เช็คสถานะ  หรือเปิดดูข้อความได้   นั่นไงสะดวกขึ้นเยอะ

 เล่น facebook ให้ง่ายใน google chrome

ไปทดลอง  download  Facebook  for Google  Chrome  มาใช้กันดีไหม

เล่น facebook ให้ง่ายใน google chrome

คลิ๊กที่ติดตั้ง  หลังจากนั้นจะมีหน้าต่างปรากฏให้ยืนยันการติดตั้ง   ให้คลิ๊กที่ติดตั้งได้เลย

เล่น facebook ให้ง่ายใน google chrome รอสักครู่ให้ Google  Chrome ติดตั้ง Facebook  for Google  Chrome เสร็จเรียบร้อยจะมี icon เล็ก ๆ มุมขวามือใกล้ ๆ กับ address bar  เป็นรูป icon ของ facebook

เล่น facebook ให้ง่ายใน google chrome

คลิีกเขาไป login เพื่อใช้งานได้เลยค่ะ   จาก extension นี้ จะทำให้เพื่อน ๆ เล่น facebook ได้สะดวกขึ้น อ่านการอัพเดทของ facebook จาก  extension  Facebook for Google  Chrome ได้ทันทีเลยค่ะ   แบบ realtime เลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น