วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Pin It

Widgets

การเชื่อมโยงและยืนยันบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตในการสมัคร payapl

สำหรับวิธีการเชื่อมโยงและยืนยันบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตในการสมัคร paypal นั้นเป็นขั้นสุดท้ายที่สมัคร paypal ค่ะ เริ่มต้นด้วยการ login เข้าที่ แบนเนอร์ข้างล่างนี้ค่ะ
ลงทะเบียนกับ PayPal และรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที
เมื่อเราล็อกอินเข้าระบบ ของ PayPal  ต้องมาทำการเชื่อมโยงและยืนยันบัตรเครดิตดังรูปค่ะ
 
ทำตามรูปเลยนะคะ
เมื่อเรากดแล้วทาง paypal จะทำการหักเงิน 1.95$ ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินในระหว่างนั้น ว่าจะเป็นกี่บาท จากนั้นเราก็เข้าไปติดต่อกับทาง ทางธนาคารของเรา เพื่อไปขอหมายเลข paypal 4 ตัวนะครับ
หรือโทรไปที่ 1333 ครับ
กด 1 เพื่อภาษาไทย
กด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่
กด 8 สอบถามเรื่องทั่วไป
จากนั้นกรอกรหัสบัตร Be1st 12 หลักครับ
จากนั้นกรอกรหัส ATM 4 หลัก
ระบบจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ให้บอกไปว่า "สอบถามรหัส Paypal" เจ้าหน้าที่จะรู้ทันที แต่ "อาจจะ" มีการสอบถามข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนเล็กน้อยนะครับ
พอเราได้รหัส เราก็เอารหัสที่ได้ เพื่อมา ยื่นยันบัตรต่อครับ
แล้ว paypal จะคืนเงินให้เรา 1.95$ ครับ เมื่อเรา ล็อกอินเข้าไปไน Paypal จะเหมือนรูปนี้ค่ะ
ตอนนั้นที่สมัคร verifying code ใส่ไปผิด เพราะไม่ได้ถามจาก พนักงานธนาคาร กรอกมั่ว ๆ ไป จนมันล็อก  ทำยังไงก็กรอกไม่ได้ ก็เลยใช้วิธีส่งเมล์ไปที่ paypal เลย ส่งเป็นภาษาอังกฤษนี่หล่ะ แต่ภาษาอังกฤษแบบงู ๆ ปลา ๆ ปรากฏว่าเค้าเข้าใจในสิ่งที่เราถาม เลยส่งโค้ดมาให้เรากรอกและก็กรอกรหัสที่ได้จากเจ้าหน้าที่ธนาคาร คราวนี้ผ่านฉลุย พอยืนยันเสร็จเราก็มีบัญชี paypal ใช้กะเค้าเรียบร้อยแล้วหล่ะ
ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://paypalthailand.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น